Trang web www.set-edu.com của Du học SET đã vượt qua lượt truy cập thứ 500,000

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 26/04/2010. Đăng trong Thông tin Du học. Lượt xem : 9375

nhan-vien-SET-2009

(Hình : Nhân viên văn phòng Du học SET năm 2009)


Về phía công ty, trải qua gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, và đổi mới trong cung cách làm việc cũng như trong các chương trình hoạt động của mình. Tư vấn du học hoàn toàn miễn phí, tinh thần trách nhiệm cao, tỷ lệ thành công 98% trong việc xin visa là những gì mà quý vị hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được khi đến với Du học SET.

tu-van

Trang web cũng nhằm mục đích nối dài sự hỗ trợ của mạng lưới văn phòng SET tại  Việt Nam và nước ngoài cùng với việc kết nối mạng lưới học sinh Việt Nam hiện đang du học tại các nước. Chúng tôi đang từng bước chú trọng vào việc cập nhật tin tức quê nhà, thông tin về  văn hóa, ngôn ngữ của các nước du học sinh thường chọn.

Ngoài ra, luyện thi IELTS theo điểm số mong muốn là một dịch vụ khác nữa cũng đang là một thế mạnh của chúng tôi. Bằng chứng là Du hoc SET được xếp hạng thứ II trong các đơn vị có đóng góp tích cực trong việc phát triển IELTS do Hội đồng Anh trao tặng. Và số lượng học viên tại SET đạt số điểm IELTS 6., 7., 8. ngày càng tăng.

IELTS

Đi kèm với sự phát triển này, trang web www.set-edu.com cũng sưu tập, tổng hợp và trích đăng nhiều bài vở, cập nhật thông tin thi và đề thi IELTS và các chương trình tự học tham khảo và đặc biệt, trích đăng chương trình luyện IELTS online ngay trong phần ngoại ngữ để tăng thêm nguồn học tại nhà cho học sinh.

Qua những cố gắng của bộ phận IT và biên tập, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thật nhiều khách hàng ghé qua và dừng chân lại tại SET, không chỉ trên website www.set-edu.com mà còn tại các văn phòng của Du học SET của chúng tôi và quý vị có được nguồn tham khảo như ý cũng như dịch vụ hài lòng theo trọng tâm của SET là Trao uy tín – Nhận Niềm Tin.

500,000 lượt truy cập, xin cho chúng tôi chia sẽ niềm vui này với quý vị…

Vân Anh – Du học SET