DU HỌC HÈ 2017: KHÔNG CHỈ CÓ TRẢI NGHIỆM

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 09/01/2017. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 4066

“Thế giới thật rộng lớn và có nhiều điều phải làm”
“Sau chuyến đi này, em cảm thấy mình tự lập hơn rất nhiều ! Em đã rút ra được bài học quan trọng cho bản thân đó là luôn chủ động và tự giác trong mọi vấn đề” – đây là chia sẻ của hầu hết các bạn học sinh khi tham gia chương trình Du học hè 02 kỳ vừa qua của Du học SET.
Phát triển khả năng ngôn ngữ là một lợi điểm rất lớn khi bạn tham gia chương trình này. Chương trình học tiếng Anh xuyên suốt chuyến đi dưới nhiều hình thức khác nhau với các giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ những ngôi trường hàng đầu nước Úc sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình. Không còn là những giờ đọc – chép nhàm chán, cũng không còn là những giờ thuyết trình những chủ đề xa lạ mà thay vào đó, bạn sẽ làm giàu thêm vốn từ vựng cùng kỹ năng Nói của mình thông qua các dự án nghiên cứu động vật, hay trổ tài làm nghệ sĩ theo phong cách thổ dân Úc,…v…v…

day 4a

Cùng nhau trải qua những giờ học tiếng Anh vui vẻ và bổ ích

study tour 3

Tập làm “Nhà khoa học trẻ tuổi”

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được “dấn thân” vào cuộc sống của một du học sinh thực thụ, tự mình đối mặt và giải quyết với những vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi để từ đó nhận ra “tôi” của hôm nay khác với “tôi” của hôm qua nhiều như thế nào! Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự mò mẫm bản đồ di chuyển để bắt một chuyến xe bus hay một chuyến tàu điệm ngầm để đi học. Hay bạn sẽ được tự tay mình làm ra được những chiếc bánh thơm ngon cho bữa sáng trước khi đến trường. Và còn nhiều hoạt động bổ ích khác, thật tuyệt phải không nào?

day 3b

Cùng học làm bánh

Không dừng lại ở đó, chuyến đi trải dài qua 4 thành phố của nước Úc hứa hẹn mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thât mới mẻ: từ một Brisbane đầy nắng ấm cho đến một Sydney sôi động, hiện đại, hay đến thăm một Wollongong nhẹ nhàng mà quyến rũ để rồi bất giác mỉm cười khi bước chân đến thủ đô Canberra thân thiện, yên bình. Nhà hát Con Sò (Opera House) hiện ra trước mắt bạn chưa bao giờ sống động hơn thế, những chuyến đi hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú tại Lone Pine Animal hay Daisy Hill cùng Taronga Zoo biết đâu sẽ giúp bạn bất chợt nhận ra “Hóa ra thiên nhiên lại kỳ diệu đến vậy !”.

day 2b

Gần gũi hơn với thiên nhiên

Nước Úc yên bình như thế, trẻ trung, tươi vui như thế, mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích như thế thì còn ngần ngại gì mà không đăng ký tham gia ngay chương trình Trải nghiệm Du học hè 2017 sắp tới do Du Học SET tổ chức !

Trải nghiệm du học hè 2017 – 3 tuần 4 thành phố
Hành trình trải nghiệm nước Úc: “Đi để phát triển” cùng Du Học SET sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2017 tới đây. Với đội ngũ nhân viên ngay tại Sydney và Melbourne được phân công đặc biệt theo sát lộ trình chuyến đi, Du Học SET tự tin chương trình Study Tour 2017 sẽ là một trải nghiệm an toàn và đáng nhớ, dành cho tất cả các bạn trẻ tuổi từ 13 đến 17 trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, cùng thực hiện ước mơ khám phá vùng đất mới !
> Chi phí trọn gói: 98.000.000 đ (tương đương 4,300 USD) khi đăng ký trước 04.03.2017
> Từ 05.03.2017, chi phí chính thức: 110,000,000đ với tỉ giá: 1 USD = 22.240 đ)

COver FB Convert new
* Chương trình dành cho phụ huynh đi kèm được thiết kế và báo giá theo yêu cầu
* Chi phí trên đã bao gồm: học phí và học liệu Anh ngữ, chi phí ăn ở tại gia đình bản xứ trong chương trình, vé máy bay khứ hồi SGN – SYD – SGN, phí hành chánh làm hồ sơ, lệ phí visa nhập cảnh Australia, vé vào cổng tham quan các thắng cảnh trong chương trình, bảo hiểm du lịch cho toàn chuyến đi và phương tiện đi lại trong chương trình.
* Học sinh tự túc: hộ chiếu (thời hạn còn ít nhất 6 tháng) và các tham quan ngoài chương trình, hành lý quá cước, hay các chi phí cá nhân (mua sắm..)
>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH TẠI LINK
>> Liên hệ HOTLINE: 0909 809 115 / 0918 118 119 (TP.HCM) và 0904 100 666 (Hà Nội)

Tìm hiểu thêm

Nghiêm Thùy Linh với trải nghiệm du học hè “nhớ đời”

Trải nghiệm du học hè của tôi

Du học hè đã giúp tôi trưởng thành thế nào?

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115