Đại học Victoria: Lựa chọn VU để chiến thắng

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 18/07/2016. Đăng trong Giới thiệu về Trường. Lượt xem : 2888

Không có chiến thắng nào có thể lớn hơn sự tự tin và hành trang đầy đủ khi bạn tốt nghiệp – và không có cách nào tốt hơn để đạt được điều đó hơn bằng việc cộng tác với trường Đại học Victoria (VU).

Tại sao chọn VU?

Điều duy nhất Đại học Victoria quan tâm chính là sự sẵn sàng trong sân chơi tuyển dụng của sinh viên của họ. Chính vì vậy trường luôn xây dựng những mối quan hệ với các công ty và tập đoàn trong ngành để giúp sinh viên tốt nghiệp có cơ hội làm việc, rèn luyện kĩ năng và thành công trong sự nghiệp.

Đại học Victoria cung cấp một môi trường nuôi dưỡng thành công cá nhân của mỗi học sinh thông qua:

  • Chuyển tiếp từ TAFE lên bậc giáo dục Đại học
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên mở rộng
  • Học bổng đa dạng.
  • Đạt được sự nghiệp ước mơ của bạn mà không cần nền tảng điểm số cao mà bằng nền tảng kĩ năng thực tiễn

“Mỗi thành viên của cộng đồng VU là tập trung vào việc giúp bạn khơi dậy tiềm năng thực sự của bản thân – và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi bạn đẫ chuẩn bị đầy đủ cho sự chiến thắng.”

Bề dày lịch sử

Đại học Victoria (VU) ra đời vào năm 1916 dưới tên Trường kỹ thuật Footscray. Sau khi sáp nhập liên thông với trường cao đẳng nghề TAFE ngoại ô phía tây thành phố Melbourne, Victoria University of Technology được chính thức thành lập vào năm 1990, và đổi tên thành Victoria University vào năm 2005.

Hôm nay, VU là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất và đa dạng văn hóa nhất tại Úc, và là một trong năm trường đại học đa ngành cung cấp giáo dục nghề (TAFE) và các khóa học giáo dục đại học.

VU hiện có hơn 48.000 sinh viên ghi danh, trong đó bao gồm hơn 13.400 sinh viên quốc tế theo học các khóa học tại Úc hoặc với chi nhánh của VU ở nước ngoài. Hơn 2.400 học giả, giảng viên và nhân viên nói chung cùng với các sinh viên của trường đã tạo nên một cộng đồng VUcởi mở, năng động, và thành công.

VU wellington

VU duy trì liên kết chặt chẽ với chính quyền địa phương, chính phủ và ngành công nghiệp để nhờ đó đóng vai trò hỗ trợ cải thiện cuộc sống của người dân và cộng đồng các khu vực đô thị phía Tây Melbourne.

Hiện nay VU có 11 cơ sở trên nước Úc: City Flinders, City King, Footscray Nicholson, St Albans, VU Sydney, VU Metro West, City Flinders Lane, City Queen, Footscray Park, Sunshine, Werribee với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại để sinh viên có thể nghiên cứu theo chuyên ngành, lại bố trí các khu vực giải trí thư giãn, shopping phục vụ sinh viên sau giờ học. Có thể nói VU là một trong những trường đại học có hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất tại Úc hiện nay.

VU 2

Tiến vào tương lai

Vào cuối năm 2013, Hội đồng đã thông qua một kế hoạch chiến lược làm mới, giai đoạn 2012-2016: Tiếp cận, Gắn Kết vàThành công: Đại học của những cơ hội. Với chiến lược này Đại học Victoria xây dựng cho mình hình ảnh của một ngôi trường mang đến các cơ hội cho sinh viên, một trường Đại học Công nghiệp và vì Cộng đồng, một trường đại học Thể thao.

Tham vọng của Đại học Victoria là mang đến cơ hội trải nghiệm nền giáo dục Đại học xuất sắc cần bằng cho sinh viên đến từ mọi quốc gia, giúp họ đạt được thành công thực sự. Để đạt được tham vọng của mình VU sẽ: Cung cấp chất lượng giảng cao cấp và thực tiễn, nội dung phù hợp với nhu cầu của sinh viên để phục vụ tương lai, các chương trình trong các lĩnh vực hàng đầu

VU 3

Đại học Victoria cũng đang hướng tới mục tiêu là một “trường đại học lớn của thế kỷ 21”. Mục đích của Đại học Victoria là cung cấp nền giáo dục đại học xuất sắc cho sinh viên từ các nước khác nhau, các nền văn hóa, nền kinh tế xã hội và giáo dục khác nhau, và giúp họ thành công. VU quan tâm đến thành công thật sự của của từng sinh viên, cho dù là trong lựa chọn nghề nghiệp của họ hay trong quá trình học tập của họ.

Kế hoạch này tạo nên sự khác biệt của Đại học Victoria trong lĩnh vực giáo dục đại học, cung cấp mô hình và các chiến lươc thật sự để đạt được mục tiêu: “Trở thành trường đại học của các cơ hội và những giấc mơ”.

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115