Học viện Box Hill – Trải nghiệm học tập tuyệt vời dành cho du học sinh

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 04/07/2016. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 2285

Học viện Box Hill nằm ở ngoại ô phía Đông, chỉ cách trung tâm Mellbourne 13km. Đặc biệt, trung tâm mua sắm Box Hill Central nằm ngay tuyến giao thông chính của khu học xá, điều này giúp sinh viên dễ dàng đón các tuyến xe điện, xe buýt vào khu trung tâm Melbourne.
Trải nghiệm học tập tuyệt vời dành cho du học sinh
Tại Box Hill, một cộng đồng sinh viên quốc tế lớn mạnh tạo nên môi trường học tập đa văn hóa, điều này giúp sinh viên sớm có cơ hội tiếp xúc nhiều nền văn hóa khác nhau, hỗ trợ nhiều hơn cho thực tế công việc sau này.
Bên cạnh đó, trường còn cung cấp chương trình học chyển tiếp vào các trường Đại học danh tiếng của Úc như: Đại học Monash, đại học Deakin, đại học ACU và đại học Latrobe. Đây là một cơ hội rất lớn cho các bạn sinh viên có nguyện vọng học chuyên sâu hơn cho lĩnh vực mình đã chọn. Ví dụ, bạn tốt nghiệp chương trình Advanced Diploma of Information Technology (Network Security) tại học viện Box Hill, bạn có thể xin nhập học chương trình Bachelor of Information Technology tại Đại học Monash.

BoxHill Campus 600x400
Các khóa học luôn được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, trong đó, nhiều khóa học bao gồm chương trình thực tập, nơi giúp sinh viên có thể trải nghiệm kinh nghiệm làm việc thực thụ và chương trình này được tính vào chương trình học.
Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, am hiểu tâm lý sinh viên luôn là tiêu chí đánh giá cao của sinh viên khi làm các cuộc khảo sát về chất lượng đào tạo của trường. Sự gắn bó với sinh viên, giúp sinh viên bổ trợ, hoàn chỉnh kỹ năng tay nghề để đạt được thành công luôn là tiêu chí hàng đầu tại Box Hill.
Sỉ số lớp học nhỏ – điều này là rất quan trọng vì nó giúp sinh viên có nhiều điều kiện tương tác cùng giảng viên hơn, qua đó, giúp giảng viên nắm rõ sức học của từng sinh viên và đưa ra kế hoạch giảng dạy phù hợp.
Thành tích nổi bật của trường:
– Đạt giải thưởng Nhà đào tạo chất lượng của bang Victoria.
– Nhận giải thưởng Nhà đào tạo Quốc tế của năm tại Giải thưởng Đào tạo của Chính phủ Úc.
Chương trình đào tạo đa dạng
Trường mang đến cho sinh viên nhiều chương trình học đa dạng và linh hoạt bao gồm các cấp bậc từ: Chứng chỉ, Cao đẳng, Cao đẳng Nâng cao, Cử nhân và các chương trình Sau Đại học ở hầu hết các lĩnh vực như Kinh doanh, Nhà Hàng & Khách sạn, Công nghệ thông tin, Anh văn, Nghệ thuật,..v.v…
Nếu bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu hơn về lĩnh vực An ninh mạng thì chương trình Thạc sĩ công nghệ thông tin (An ninh mạng) sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn đam mê âm nhạc, muốn học chuyên sâu hơn và đang hoang mang khi chưa tìm được nơi giảng dạy thích hợp, tại sao bạn không thử tìm hiểu chương trình Thạc sĩ âm nhạc (Master of Music) của trường? Trong 2 năm học ở đây, bạn sẽ được giảng dạy những kiến thức về xử lý âm thanh, sản xuất âm nhạc, ứng dụng âm nhạc trong quảng cáo,..v..v…

BoxHill 600x400
Cơ hội nghề nghiệp
Hơn 85% sinh viên của trường có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp thậm chí hưởng mức lương cao hơn so với các sinh viên tốt nghiệp đại học.
Trường có mối quan hệ rộng rãi với các tổ chức và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực – điều này mở ra cho sinh viên cơ hội thực tập và nâng cao kỹ năng tay nghề trước khi chính thức bước vào quá trình xin việc.

Du Học SET trân trọng kính mời Qúy phụ huynh cùng các bạn học sinh – sinh viên đến tham dự chương trình Hội thảo du học Úc: “Tìm hiểu về lộ trình HDVD” sẽ diễn ra vào 2 ngày 28 và 30/10 sắp tới lần lượt tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Với sự có mặt của 25 Đại Học và Học viện chất lượng của Úc buổi Hội thảo này sẽ đặc biệt chú trọng giải đáp những quan tâm và lo lắng của Quý phụ huynh và các bạn học sinh khi đầu tư du học Úc! Chưa dừng lại ở đó, tổng giá trị học bổng lên đến hơn A$300,000 sẽ là một cơ hội rất lớn để các bạn học sinh-sinh viên “săn” được những học bổng phù hợp với nguyện vọng bản thân.

Đăng ký tham dự miễn phí tại LINK

Mọi thông tin thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ:
Hotline: 0909 809 115 (TP.HCM) và 0904 529 391 (Hà Nội)
Email: support@set-edu.com

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115