TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CÙNG ACU – HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐẾN 50% HỌC PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 28/06/2016. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 1711

Các Hoạt Động Ngoại Khóa

Đại học là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn mới đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau và có kinh nghiệm mới.

Mỗi hiệp hội sinh viên trong khuôn viên trường thường xuyên tổ chức các sự kiện như liên hoan ngoài trời, chơi bóng và các buổi hòa nhạc. Ngoài ra còn có một số câu lạc bộ, các hội đoàn và các sáng kiến mà bạn có thể tham gia, cũng như các sự kiện thể thao như ACU Games và University Games.

ACU cam kết sự phát triển của xã hội và tham gia của cộng đồng bằng cách cung cấp các cơ hội như các chương trình làm tình nguyện cho phép sinh viên làm một việc gì đó cho cộng đồng của họ và tạo ra một sự khác biệt.

 Chương Trình Đào Tạo

ACU có các khóa học hàng đầu về: Khoa học môi trường và xã hội, Kinh doanh và quản trị,  Công nghệ thông tin, Triết học, Thần học và khoa học nhân văn…. Với đủ các bậc đào tạo từ Chứng chỉ, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Trong đó, ACU luôn là trường dẫn đầu trong đào tạo ngành Điều dưỡng, Y tá (Nursing) trong các trường Đại học tại Úc.

Theo chính phủ Úc, ngành giáo dục, điều dưỡng và y tế là hai trong số các lĩnh vực tăng trưởng lớn nhất nước Úc. Giáo sư Craven cho rằng sự kết nốt chặt chẽ giữa trường đại học học với các lĩnh vực giáo dục và y tế có nghĩa là sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế với các trường học, bệnh viện và các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác trước khi tốt nghiệp. Đồng thời, sinh viên tốt nghiệp ACU cũng hoàn thành tốt với mức lương trung bình là $55,600AUD/năm và với tỉ lệ 72% của công việc toàn thời gian trong vòng bốn tháng sau khi kết thúc khóa học. (theo khảo sát của QILT’s).

acu 2
 

Bên cạnh đó, một tin vui cho du học sinh quốc tế có nguyện vọng học các chương trình Sau Đại Học khi mà ACU đã chấp nhận nhiều hồ sơ của học sinh thuộc nhiều dạng lý lịch khác nhau hơn. Một số thông tin tham khảo trong bảng dưới:

Academic/Work Eligibility Master of Business Administration (MBA) Master of Professional Accounting (MPA) Master of Commerce (MCOM) Graduate Certificate in Business Administration (GCBA)
 Direct entry Bachelor of any discipline OR Bachelor of any discipline OR Bachelor of any discipline OR Bachelor of any discipline OR
Related Graduate Certificate Related Graduate Certificate Related Graduate Certificate 2 years professional work experience (with faculty approval)

Unrelated AQF bachelor degree

No work experience

Yes Yes Yes  Yes (but can enter Master programs directly)

AQF related bachelor degree

No work experience

Yes with up to 4 units credits exemption Yes with up to 4 units credits exemption Yes with up to 4 units credits exemption  Yes (but can enter Master programs directly)

At least 2 years relevant work experience

No AQF bachelor degree (ie: AQF Advanced Diploma)

GCBA  + MBA GCBA + MPA GCBA + MCOM Yes as standalone course or packaged with Master programs

Xếp Hạng Chất Lượng Của ACU

Trường Đại học Australian Catholic (ACU) xếp hạng 29 tại Australia (theo ERA rankings) và được The Good Universities Guide 2014 xếp hạng cao về các tiêu chí như cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên, chất lượng giáo viên, tính đa văn hóa. Riêng chương trình quản trị kinh doanh toàn cầu được xếp hạng 8 tại Australia và hạng 17 thế giới.

Năm 2015, ACU vinh dự có tỉ lệ sinh viên tìm kiếm công việc sau tốt nghiệp thành công cao nhất bang Victoria (Theo University student experience survey – QILT 2015).

Xem thêm chi tiết tại đây

Chương Trình Học Bổng

Bậc học: Cử nhân, Sau đại học.

Ngành học: Học bổng được trao cho tất cả các ngành học được đào tạo tại ACU.

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá tương đương 50% học phí của chương trình học.

Số lượng học bổng: 20 học bổng/năm.

Đối tượng nhận học bổng: Sinh viên quốc tế.

Điều kiện: Học bổng có giá trị với các sinh viên quốc tế bậc Cử nhân hoặc Sau đại học có thành tích học tập xuất sắc, với kết quả học tập trước đó đạt ít nhất 80%. (Kết quả này chỉ có giá trị với các chương trình học kết thúc trong 2 năm vừa qua).

Hạn chót: 30/09/2016 (khóa tháng 2/2017)

Ngoài ra, ACU còn tặng học bổng khoa luật và kinh doanh trị giá 500 AUD một học kỳ cho toàn bộ các năm học của bậc cử nhân, thạc sĩ tín chỉ. Tổng giá trị học bổng có thể lên đến 4.000 AUD cho toàn bộ khóa học.

Để biết thêm chi tiết, mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh đăng ký tại đây để tham vấn trực tiếp với trường Đại học Australian Catholic University tại:

– Quận 1: Thứ Tư 20.07.2016 – Từ 2g00 – 3g30 chiều

Tại 115 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1 – Hotline: 0909 809 115

Xem thêm:

Chương trình tham vấn “Không ngại Đổi mới – Hướng tới Tương lai”cùng Du Học SET

Lịch trình chi tiết tham vấn du học Úc tháng 7.2016 tại Du Học SET

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115