Đại học UTS đứng đầu Top những đại học trẻ tốt nhất nước Úc 2 năm liên tiếp

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 28/04/2016. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 3374

Đại Học Công Nghệ Sydney (UTS – University of Technology Sydney) cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, mang tính hướng nghiệp thông qua những khóa học sáng tạo, chất lượng giảng dạy tuyệt vời và cơ sở vật chất hiện đại. Đây còn là ngôi trường có phương pháp giảng dạy đổi mới,tính thực tiễn cao và mang tầm nhìn quốc tế. Tọa lạc tại trung tâm Sydney, đại học UTS cung cấp các khóa học hướng nghiệp trong nhiều lĩnh vực truyền thống cũng như những lĩnh vực đang phát triển nóng.Trường cung cấp hơn 100 khóa học đại học và 150 khóa học sau đại học ở hầu hết các lĩnh vực (Từ Kinh Doanh, Kỹ thuật đến Y tế, Truyền thông,..v…v…).

Theo giáo sư Attila Brungs – Vice-Chancellor and President của trường: “Tại UTS, chúng tôi tự hào được nằm trong Top những trường đại học trẻ tốt nhất nước Úc và Top 250 đại học chất lượng toàn cầu. Đây thật sự là một thành tựu nổi bật đối với một ngôi trường trẻ như UTS. Nhờ vào sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên, chất lượng của sinh viên, sức ảnh hưởng của nhóm cựu sinh viên và lời cam kết của đối tác – mà chúng tôi đã vươn lên phát triển ở tất cả các lĩnh vực đào tạo trong nhiều năm qua.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và cải tiến chất lượng giáo dục không ngừng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cung như sức ảnh hưởng của các công trình nghiên cứu – gia tăng lợi ích mà chúng tôi mang đến cho cộng đồng, hướng đến tầm nhìn trở thành trường đại học công nghệ hàng đầu thế giới”

Thành tích nổi bật của trường UTS trên các bảng xếp hạng danh tiếng thế giới

THE 600X400 Times Higher Education World University Rankings

– Top 250 Đại học tốt nhất thế giới
– Là trường đại học trẻ nhất trong số 31 trường đại học của Úc góp mặt trong Top 800 thế giới.
– Đứng đầu nước Úc và 21 thế giới trên bảng xếp hạng Top 150 trường đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới.
– Một trong 50 trường đại học hàng đầu trong Top 200 trường đại học quốc tế tốt nhất thế giới.

QS Stars 5Star 2015 Homepage small QS Stars

– Được công nhận như người dẫn đầu toàn cầu trong việc cải tiếng chất lượng dạy và học, nhận giải thưởng 2015 Wharton-QS Stars Reimagine Education Awards.
– Chứng nhận 5 sao về chất lượng đào tạo (được đánh giá 5 sao trong tất cả các tiêu chí giảng dạy, nghiên cứu, khả năng có việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên, cơ sở vật chất,..v..v…)
– 08 ngành đào tạo nằm trong Top 100 thế giới ( trong đó có 4 ngành nằm trong Top 50 bao gồm: Accouting and Finance, Art & Design, Law, Nursing)

era 2015 logo new ERA – Excellence in Research for Australia 94% công trình nghiên cứu của trường được công nhận từ chuẩn đến vượt chuẩn thế giới năm 2015 trong đó, 67% công trình nghiên cứu là vượt chuẩn.


Thông tin học bổng năm 2017

Giá trị Điều kiện
A$5,000

Sinh viên Quốc tế nhập học chương trình cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật năm 2017.
Chưa từng nhận bất kỳ học bổng nào từ trường.

A$5,000 Sinh viên học chuyên ngành Công nghệ Thông tin có thành tích học xuất sắc
A$5,000 Sinh viên Quốc tế nhập học phân viện UTS Business School chuyên ngành Kinh doanh năm 2017.
A$10,000 Sinh viên cử nhân nhập học năm 2017 và 2018 tại UTS Sydney đạt thành tích xuất sắc

Hãy cùng tham dự Hội thảo Du học Úc của Du học SET với chủ đề: “Du học Úc Ngành Hot- Chọn lựa tối ưu cho bạn” với sự góp mặt của nhiều trường Đại học và tổ chức giáo dục uy tín của Úc, đại diện trường TH công và tư của Úc. Đến với buổi hội thảo, các bạn học sinh sinh viên sẽ được:

>> Có cơ hội khám phá ngành học phù hợp với mình thông qua bài trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp MIỄN PHÍ*
>> Lắng nghe Đại diện trường Đại học Macquarie giới thiệu về các ngành học đang HOT tại Úc hiện nay, chiều hướng phát triển của chúng trong 10 năm nữa, thị trường lao động Úc và trên thế giới.
>> Các tư vấn viên dày dăn kinh nghiệm của Du học SET sẽ giúp các bạn đưa ra những lộ trình tối ưu nhất để thực hiện được ước mơ của mình.
>> Hàng trăm HỌC BỔNG HẤP DẪN sẽ được chúng tôi cập nhật trong buổi hội thảo cùng các ưu đãi chỉ dành cho riêng các khách tham dự.
>> Tư vấn về định cư với luật sư giàu kinh nghiệm từ Úc**
>> Tìm hiểu về chương trình học IELTS – điều kiện quan trọng để du học Úc**

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

Tại Hà Nội Tại TP.HCM
14h – 17h, Thứ 6, 03/03/2017 18h – 21h, thứ 5, 16/03/2017
Tầng 2, Tòa nhà ACB Thăng Long, số 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội Khách sạn Liberty Central Citipoint, 59-61 Pasteur, Quận 1
Đăng ký ngay:https://goo.gl/OOo05s Đăng ký ngay:https://goo.gl/OOo05s

*   Chuyên mục chỉ có tại hội thảo diễn ra ở Hà Nội
** Chuyên mục chỉ có tại hội thảo diễn ra ở TP.HCM

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115