Cùng Curtin đổi mới tương lai – Câu chuyện du học thành công tại Perth

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 10/07/2015. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 2914

Về quyết định chọn du học Úc, Khương Thuyên cho biết: “Mình quyết định dừng việc học ở trường Đại học Kinh Tế – một trong những trường nổi tiếng ở Việt Nam, để đến Perth vì mình muốn có thêm thật nhiều trải nghiệm trong môi trường học tập quốc tế.” Với ước mơ đó, Khương Thuyên đã quyết định bắt đầu hành trình du học Úc của mình. Tuy nhiên, cùng với quyết tâm du học, Thuyên cũng chia sẻ những nỗi lo ban đầu mà bất kỳ du học sinh nào cũng gặp phải: nỗi lo giao tiếp.

“Mình cũng rất lo lắng vì mình sợ mình sẽ không hiểu được khi người bản địa giao tiếp;” Thuyên chia sẻ -“và dĩ nhiên, mình sợ phải xa nhà, xa những người mình yêu thương. Tuy nhiên, quyết định đi du học sẽ không bao giờ là điều mình phải hối tiếc, vì mình đã học được rất nhiều điều và trưởng thành hơn từ nó.”

“Trường Cao Đẳng Canning là nơi đầu tiên mình bắt đầu chuyến hành trình ở Perth, và đó là nơi mà mình đã có những khoảnh khắc đẹp nhất. Các giáo viên và bạn cùng lớp rất quan tâm mình và rất thân thiện. Họ luôn động viên mình vượt qua những khó khăn và giúp đỡ mình từ những điều nhỏ nhặt nhất trong suốt quá trình học.”

Cử Nhân Kinh Doanh tại Đại Học Curtin – Bước Ngoặt định hướng cho tương lai

Sau khi hoàn thành khóa học ở Canning College, Khương Thuyên chuyển tiếp vào chuong trình Cử Nhân Kinh Doanh ở Trường Đại Học Curtin tại Perth. “Điều làm mình ấn tượng nhất là khuôn viên rất rộng của trường cũng như là các thiết bị hiện đại mà trường cung cấp để hỗ trợ cho các bạn sinh viên”.

curtin

Khương Thuyên (Váy xanh) cùng các bạn trong nhóm trong thuyết trình
môn Accounting tại Đại Học CURTIN

set-thuyen

Khương Thuyên cùng với đại diện của Du Học SET
trong một chuyến công tác thăm hỏi học sinh do StudyPerth tổ chức

Trường Thương Mại Curtin (Curtin Business School: CBS) là phân khoa giáo dục đào tạo lớn nhất của trường Đại học Curtin cung ứng những khóa học thương mại liên kết với công nghiệp toàn diện nhất tại Tây Úc. Các khóa học của Trường CBS nhằm hoạch định để đáp ứng đúng tiêu chuẩn của các cơ sở chuyên nghiệp liên hệ và các viện quốc tế nếu có thể thực hiện được.

Nhiều khóa học của trường được công nhận trên toàn nước Úc cũng như trên toàn thế giới và đồng thời cũng được phát triển qua sự tham khảo chặt chẽ với công nghiệp, ngành thương mại và chính quyền. Sinh viên tốt nghiệp hay những chuyên gia muốn đạt đến văn bằng cao hơn có thể chọn lựa nhiều khóa hậu đại học và bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (Master of Business Administration: MBA) tại trường Curtin.

Với chương trình học thích hợp cho nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên quốc tế, các khóa sau đại học của Trường Đại học đặt trọng tâm vào lãnh vực chuyên nghiệp và ứng dụng để đem lại cho sinh viên một khả năng nhạy bén trong thị trường cạnh tranh ngày nay.

curtin-business-school

Đối với Khương Thuyên, việc vào học tại Đại Học Curtin như “một điều kì diệu”, bởi bạn đã nhận được học bổng của trường nhờ kết quả học tập tốt và luôn phấn đấu trong học tập của Thuyên. Thực vậy, nhận được phần học bổng giá trị luôn là một ước mơ tuyệt vời để các bạn du học sinh bắt đầu du học Úc. Thật ra, không hề khó xin được Học Bổng của Canning College và Đại Học Curtin!

Các học bổng ngành Kinh Doanh tại Canning College và Đại Học Curtin: 

Dành riêng cho các bạn đến tham vấn Đại học Curtin tại Hội Thảo Du học Úc 2015: CƠ HỘI & ĐỊNH HƯỚNG của Du Học SET, và đăng ký học chương trình liên thông Business từ Canning College vào Đại học Curtin tại Perth:

[box hint]

Học Bổng trị giá A$6,000 dành cho chương trình 2016 Diploma of Commerce Curtin Stream

Nhập học tháng 2 hoặc tháng 7 /2016.

Dành riêng cho du học sinh của Du Học SET tại Hội Thảo CƠ HỘI & ĐỊNH HƯỚNG ngày 16/07/2015.

Ưu tiên cho sinh viên học xong Lớp 12 với điểm trung bình 75% ở môn tiếng Anh và 4 môn học có liên quan; đủ điều kiện theo học chương trình liên thông từ Canning College vào Đại Học Curtin. 

Không áp dụng cho sinh viên đủ điều kiện vào thẳng Đại Học Curtin. [/box]

Hãy đăng ký tham dự Hội Thảo CƠ HỘI & ĐỊNH HƯỚNG cùng Du Học SET vào Thứ Năm 16/07/2015 tại TPHCM , hoặc Thứ Sáu 17/07/2015 tại Hà Nội để đăng ký du học ngay tại Canning College và Đại Học Curtin.

Xem thêm thông tin đăng ký tại đây

Các ngành học tại Curtin Business School: 

Kế toán
Khoa Kế toán cung ứng nhiều chương trình kế toán được đánh giá cao và được các viện kế toán chuyên nghiệp tại Úc châu công nhận gồm cả CPA Úc châu, Viện Giám định viên Kế toán (Institute of Chartered Accountants: ICAA) và Viện Kế toán Công (Institute of Public Accountants: IPA).

Khoa kinh doanh Curtin
Khoa kinh doanh Curtin nằm tại trung tâm thương mại Thành phố Perth là nơi đào tạo những sinh viên với Bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (Master of Business Administration: MBA), Bằng Thạc sĩ Nghệ thuậnt lãnh đạo (Master of Business Leadership: MBL) và Bằng Thạt sĩ Khoa học Kinh tế Năng lượng và Khoáng chất (Master of Science in Mineral and Energy Economics: MScMEE)
được đánh giá cao.

Kinh tế và Tài chính
Trường Kinh tế và Tài chính cung ứng những khóa học về kinh tế, tài chính và ngân hàng, qui hoạch tài chính và tài sản. Sinh viên được huấn luyện kỹ năng phân tích và phát huy mô thức thích hợp để hiểu được sự thay đổi và hậu quả của tiến trình đưa ra quyết định trong những lãnh vực công cũng như tư. 

Hệ thống Thông tin
Trường Huấn luyện Hệ thống Thông tin cung ứng những khóa học về công nghệ thông tin thương mại, hệ thống thông tin thương mại, quản trị đường dây cung cấp và hậu cần, đào tạo cả kiến thức thương mại và kỹ năng thực tiển cần thiết để trở nên xuất sắc trong những lãnh vực này.

Luật
Trường Luật Curtin đào tạo sinh viên với Bằng Cử nhân Luật (Bachelor of Laws: LLB) có đầy đủ những đòi hỏi về khả năng học vấn để được chấp nhận hành nghề luật tại Tây Úc. Những văn bằng đôi (Double degrees) cũng được cung ứng để các ngành nghề như kế toán, làm báo chí hay kinh tế có thể hội nhập vào chương trình luật. 

Quản trị
Trường Quản trị sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng chuyên môn đòi hỏi cho nhiều nghề nghiệp trong ngành quản trị bao gồm lãnh vực quản trị tổng quát, thương mại quốc tế và quản lý tổ chức (events management) cùng với những lĩnh vực khác. Nhiều chương trình học của Trường được các cơ sở chuyên nghiệp công nhận như Viện Quản trị Úc và Viện Tài nguyên Nhân sự Úc. 

Marketing
Khoa Marketing (School of Marketing) Curtin cung cấp nhiều khóa học phổ thông liên hệ công nghiệp. Cùng trên một chiều hướng công nghiệp toàn cầu, Trường tổng hợp các khóa quảng cáo, truyền thông và giao tiếp công chúng cùng với ngành du lịch và dịch vụ và Trường cũng có những khóa với hai môn chính (double majors) mới mẻ và ngành nghề đối chiếu (cross-discipliary).

business-at-curtin

Hãy bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của bạn bằng một chương trình chuyên môn đẳng cấp

Hãy bắt đầu từ Curtin!

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115