Dễ dàng có được Visa du học Úc cho học viên

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 29/01/2015. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 1691

visa du hoc uc           

Bộ Di trú và Công dân Úc đã lựa chọn 39 trường ĐH và các học viện đối tác tham gia chương trình “Đơn giản hóa visa du học Úc”. Tất cả hồ sơ xin visa ĐH (573), đăng ký các khóa học cử nhân (bao gồm chương trình cử nhân chuyển tiếp) và thạc sĩ tín chỉ, có giấy mời và tiếp nhận học chính thức đều được xét theo chương trình này. Theo đó, học viên sẽ dễ dàng có được Visa du học Úckhông cần yêu cầu chứng minh tài chính, cấp visa làm việc tại Úc cho sinh viên sau tốt nghiệp có thời gian từ 2 đến 4 năm, áp dụng cách tính 40 giờ làm thêm trong 2 tuần thay vì 20 giờ/tuần,… Điều này đã tạo ra nhiều thuận lợi cho du học sinh trong việc trang bị kiến thức, chọn nghề, lập nghiệp.
            Bên cạnh đó, thời gian xét duyệt cho học viên cũng được đẩy mạnh hơn, cũng không cần chứng minh tài chính. Thời gian làm thêm cho du học sinh cũng được nới rộng hơn so với quy định thông thường 20 giờ/tuần như trước. Sinh viên quốc tế sau khi học xong chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ theo tín chỉ tại Úc được ở lại làm việc thêm 3 năm, đối với sinh viên hoàn thành các chương trình tiến sĩ sẽ là 4 năm. Quy định này giúp cho học viên sau khi ra trường có cơ hội cọ sát thực tiễn để trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân được nhiều hơn.

Một số lưu ý để dễ dàng có được Visa du học Úc cho học viên

            Học viên nên nộp hồ sơ visa sớm, trước ngày học ít nhất 6-8 tuần để bảo đảm được cấp visa trước khi khóa học bắt đầu và có đủ thời gian chuẩn bị, mua vé máy bay. Thời gian tùy vào điều kiện mà dao động để lấy là từ 2-8 tuần.
            Một yếu tố cực kỳ quan trọng chính là phải luôn cung cấp các thông tin trung thực trong hồ sơ visa. Trường hợp văn phòng visa phát hiện sự thiếu trung thực hoặc không nhất quán trong hồ sơ, visa của bạn sẽ bị từ chối.
            Giấy tờ cung cấp để xin Visa du học Úc luôn phải đầy đủ cũng như mẫu đơn xin Visa du học Úc phải đúng quy định mới nhất.

Để hiểu thêm các thông tin về Visa du học Úc một cách đầy đủ nhất, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0918 118 119 hoặc truy cập vào website: https://set-edu.com/ để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Du học SET.

Dễ dàng có được Visa du học Úc cho học viên

 


           

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115