Những ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nên theo đuổi khi du học Úc

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 22/01/2015. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 2563

1. Kế toán
Kế toán chính là ngôn ngữ của kinh doanh. Tất cả các doanh nghiệp bất kể quy mô lớn hay nhỏ đều sử dụng các lý thuyết về kế toán để thấu hiểu hoạt động tài chính của họ. Những sinh viên kế toán có trình độ chuyên môn rất được quan tâm, kể cả 4 công ty hàng đầu là PricewaterhouseCoopers, Deloitte Touche Tohmatsu, Ernst & Young, and KPMG.

2. Marketing
Việc hiểu biết về thái độ của con người sẽ cho phép bạn dễ dàng thành công hơn trong kinh doanh, giúp bạn hiểu con người cần gì và những yếu tố nào sẽ khiến họ bỏ tiền ra mua hàng. Theo học ngành này, bạn sẽ được hướng dẫn cách áp dụng các lý thuyết kinh tế, tâm lý, xã hội học, nhân chủng học, thống kê và toán trong công việc.

3. Hệ thống thông tin
Không một doanh nghiệp nào có thể vận hành mà không có sự hỗ trợ của công nghệ. Một tấm bằng trong lĩnh vực hệ thống thông tin sẽ cho phép bạn quản lý và giám sát công nghệ cho một công ty, tổ chức nào đó – nơi bạn sẽ đưa công nghệ vào giải quyết các vấn đề kinh doanh. Nếu muốn làm việc cho Google, Microsoft và AOL thì khóa học này khi du học Úc đã sẵn sang chờ đón bạn.

4. Kinh doanh bền vững
Kinh doanh bền vững là sự cân bằng giữa con người, lợi nhuận và hành tinh. Phát triển bền vững đang trở thành một hiện tượng quốc gia và nhiều công ty Úc đang rất quan tâm đến vấn đề này. Đây đồng thời cũng là lĩnh vực rất tiềm năng trong thị trường tuyển dụng. Do đó sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua kinh doanh bền vững không nằm trong những ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nên theo đuổi khi đi du học Úc.

Để hiểu thêm các chương trình du học Úc một cách đầy đủ nhất, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0918 118 119 hoặc truy cập vào website: https://set-edu.com/ để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Du học SET.

Những ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nên theo đuổi khi du học Úc


(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115