Học Sinh Du học SET là ‘Đối thủ’ của Lý Nhã Kỳ

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 07/03/2013. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 4489

 

Ngọc Hân đang là ứng viên đại sứ du lịch Việt Nam 2013. Đại diện Cục Hợp tác Quốc tế khẳng định, hết ngày 28/2 vừa qua chỉ có 2 ứng viên cho chức danh Đại sứ Du lịch là diễn viên Lý Nhã Kỳ và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân.

72

Huỳnh Thị Ngọc Hân đã có hai năm liên tiếp trong vai trò đại sứ sinh viên quốc tế. Cô được khen ngợi vì có những đóng góp tích cực, góp phần tạo nên môi trường hoạt động lành mạnh và đầy năng động cho các bạn trẻ.

73

Ngọc Hân cảm thấy rất vui vì trong số hơn 80.000 sinh viên đến từ 200 quốc gia đang theo học ở Brisbane, hình ảnh người Việt luôn tỏa sáng.

74

Các bạn trẻ tại Australia yêu mến người đẹp Việt vì cô luôn thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ họ mau chóng hòa nhập với môi trường sống, học tập ở Brisbane.

75

 

Trải qua hai nhiệm kỳ làm đại sứ sinh viên quốc tế, Ngọc Hân có nhiều trải nghiệm quý giá làm hành trang cho cuộc sống của cô.

76

Sống ở Australia, Ngọc Hân luôn tranh thủ mọi cơ hội để mang hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế

77

 

Mặc dù trời mưa lớn trong ngày lễ hội, ngài thị trưởng (phải) vẫn háo hức cùng sinh viên các nước che ô để tham gia các hoạt động.

78

Sinh viên trình diễn những tiết mục văn nghệ mang đậm hình ảnh thổ dân Australia

79

Màn hóa trang của các người đẹp mang đến không khí carnival sôi động.

80

 

Hình ảnh của Ngọc Hân được chọn làm đại diện cho lễ hội chào đón sinh viên ở Brisbane. Các poster này được treo khắp thành phố, trên đó, người đẹp Việt mặc bộ áo dài có in hình hoa sen, đội nón lá nở nụ cười thân thiện

Thất Sơn
Ảnh: Dominic Gutierrez, San-Mari Esterhuysen

(Nguồn: Vnexpress.net)

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115