Đã vào ‘mùa’ tìm học bổng Du học Úc

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 19/03/2010. Đăng trong Học bổng du học Úc. Lượt xem : 5738

Nhiều sinh viên Việt Nam sau khi sang Úc bằng học bổng giành được trong kì thi tuyển đầu vào đã tiếp tục giành những học bổng đắt giá khác lên tới toàn phần để tiếp tục theo học lên các chương trình cao học và tiến sĩ. Với những nền tảng như thế,  trong nhiều năm liền các học việc tại Úc trở thành địa chỉ đầy hứa hẹn với các “thợ săn” Vietnam, và cũng là đối tác chiến lược SET Education thông qua hàng loạt các chương trình hợp tác với nhiều trường danh tiếng tại Úc.

Một trong những ưu điểm của quốc gia này là các chương trình học THPT, Cao đẳng và dự bị đại học. Các trường đều dành những học bổng cao, có khi lên tới 50% học phí, trong đó nổi bật là các trường thuộc khối Navitas như Macquarie University, SIBT, MIBT, SAIBT v.v. University of Technology – Sydney (UTS), Deakin Uni, Uni of South Australia, Griffith Unk. Eynesbury, Uni of Adelaide, Curtin Uni of Technology, Latrobe Uni…  với chương trình học dự bị đại học (tương đương năm 1 đại học), trong đó một số trường không yêu cầu nhất thiết phải có điểm IELTS mới có học bổng. Và mức cao nhất bạn có thể dành được lên tới 50% học phí. 

Queensland Conservatorium Griffith University

 Bên cạnh đó, nổi bật là Eynesbury School hàng năm cấp các học bổng từ 10-50% cho các chương trình học THPT và dự bị đại học. Với yêu cầu điểm trung bình 8.0 và mức điểm IELTS được chấp nhận là 5.5, trường trở thành cánh cổng lý tưởng cho những ai muốn kiếm tìm cơ hội học bổng tại Úc trong nhiều năm trở lại đây.

Lịch nhập học hàng năm vào tháng 2, 6 và tháng 10… đất nước Úc tươi đẹp và đời sống văn hoá tinh thần đa dạng đang chờ đón bạn nắm bắt lấy cơ hội và nhập học trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin về học bổng cập nhật đều được cung cấp đầy đủ tại tất cả các văn phòng tư vấn của SET Education tại Tp.HCM, các văn phòng Quận 1, Quận 5, tại Hà Nội, Cà Mau, và kể cả tại Úc gồm các văn phòng Sydney, Brisbane và sắp tới đây là Melbourne, xin xem phần liên hệ trên trang web này để  liên lạc các văn phòng Du Học SET.

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115