Khám phá lộ trình chuyển tiếp đại học tại Kaplan ANZ

Được viết bởi Yoon Chan. Đăng ngày 28/05/2024. Đăng trong Du học, Du học Úc. Lượt xem : 561

THÔNG TIN VỀ KAPLAN ANZ

Kaplan International Pathway ANZ là một trong những tổ chức giáo dục lớn trên thế giới, chuyên cung cấp các chương trình chuyển tiếp Đại học hàng đầu ở Úc và New Zealand. Các cơ sở đào tạo dự bị đại học tại Úc và New Zealand thuộc một mạng lưới giáo dục quốc tế uy tín, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình dự bị chất lượng cao cho học sinh quốc tế.

Với mạng lưới đối tác rộng mở, hàng năm, Kaplan ANZ khu vực Úc – New Zealand đón hơn 20.000 học sinh theo học, hướng đến một mục tiêu và động lực chung đó chính là: thay đổi cuộc sống và xã hội thông qua giáo dục.

 + Đội ngũ tư vấn học thuật giàu kinh nghiệm của Kaplan ANZ sẽ hỗ trợ các bạn học sinh lựa chọn chương trình phù hợp nhất với mục tiêu và định hướng nghề nghiệp cá nhân.

 + So với môi trường đại học, các cơ sở đào tạo của Kaplan cung cấp quy mô lớp học nhỏ hơn, tạo điều kiện cho giảng viên giàu chuyên môn theo sát và hỗ trợ sát sao từng cá nhân, giúp học sinh đạt được kết quả học tập xuất sắc.

 + Hỗ trợ tiếng Anh bổ sung: Bên cạnh chương trình chính, các em sẽ được tham gia các khóa học tiếng Anh bổ trợ để củng cố kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho việc học tập tại môi trường đại học.

 + Hỗ trợ học thuật và hỗ trợ cá nhân toàn diện: Đội ngũ giáo viên và nhân viên của Kaplan sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về mặt học tập, giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình học và định hướng nghề nghiệp.

Đại diện Trường Kaplan ANZ tại Hội thảo Du học Úc do Du học SET tổ chức vào tháng 3/2024 vừa qua

LỘ TRÌNH TINH GỌN VÀ LINH HOẠT CHO TỪNG HỌC SINH

 1/ Các khóa học Dự bị Đại học (hoặc Dự bị Cao đẳng) tại Kaplan ANZ dành riêng cho sinh viên đã hoàn thành chương trình tương đương lớp 11 tại Úc. Được xem là lộ trình học lý tưởng mang đến sự trang bị tốt nhất cho học sinh bước đầu nhập học năm nhất Đại học. Chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến thức cốt lõi về các môn học quan trọng cùng các kỹ năng học tập cần thiết để thành công tại bậc đại học. Nội dung chương trình bao gồm cả lý thuyết chuyên sâu và mở rộng kiến thức tổng quát, giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để bước vào năm nhất chương trình cử nhân.

 2/ Nếu bạn đã hoàn thành chương trình tương đương lớp 12 ở Úc, bạn có thể lựa chọn theo học chương trình Cao đẳng (Diploma) hoặc Chuyển tiếp Bằng cấp (Degree Transfer). Các chương trình này được thiết kế chuyên sâu để trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp bạn đủ điều kiện vào học năm thứ 2 chương trình cử nhân tại một trong những trường đại học đối tác uy tín tại Úc.

 3/ Các chương trình tiếng Anh học thuật của Kaplan ANZ giúp trang bị cho học sinh quốc tế những kỹ năng tiếng Anh cần thiết để:

+ Đủ điều kiện theo học các bậc học cao hơn như chương trình Cao đẳng, Đại học 

+ Tự tin tham gia các hoạt động trong môi trường học tập

  + Hoàn thành chương trình học thành công đạt đủ điều kiện tiếng Anh học thuật

Thời gian học của các chương trình này có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại và lộ trình học tập mong muốn của bạn. Đối với học sinh Việt Nam muốn theo học các chương trình chuyển tiếp, vui lòng tham khảo thêm bài viết: Du học Úc: Lộ trình học Highschool và Pathway

LỘ TRÌNH HỌC CHUYỂN TIẾP VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ÚC

The University of Adelaide College

Trường Cao đẳng Adelaide cung cấp nhiều lựa chọn chương trình chuyển tiếp đại học và là đối tác uy tín của Đại học Adelaide. Khi theo học hệ chuyển tiếp đại học tại cao đẳng Adelaide, trường sẽ tổ chức những lớp học quy mô nhỏ được giảng dạy bởi các giảng viên chuyên nghiệp nhằm giúp các sinh viên có thể chuyển tiếp lên Đại học một cách tự tin nhất. 

Trường Cao đẳng Đại học Adelaide

Những con số ấn tượng của Đại học Adelaide:

 + Top 1% các trường đại học tại Úc: Theo bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS (QS World University Rankings) 2024.

 + Top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới: Theo nhiều bảng xếp hạng uy tín khác như Times Higher Education (THE) World University Rankings.

 + Là 1 trong các trường G8 tại Úc

The University of Newcastle College of International Education

Là thành viên của tổ chức giáo dục Kaplan ANZ, ngoài đạt được những thành tựu nổi bật về chất lượng đào tạo, học tập tại Newcastle International College mang đến cho bạn đa dạng các lộ trình chuyển tiếp vào Đại học Newcastle. Với hơn 130 chương trình Cử nhân và Thạc sĩ và đa dạng các ngành đào tạo đang có tại trường.

Trường Cao đẳng Giáo dục Quốc tế Đại học Newcastle

 + Top 1% các trường Cao đẳng Dự bị tại Úc: Theo bảng xếp hạng “The Australian” 2023.

 + 95% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng được nhận vào Đại học Newcastle.

 + Cộng đồng sinh viên đa dạng và hấp dẫn đến từ hơn 80 quốc gia.

Murdoch College, Perth

Cao đẳng Murdoch, Perth hỗ trợ sinh viên quốc tế trên hành trình bắt đầu chương trình giáo dục bậc cao tại Đại học Murdoch. Đây là trường Cao đẳng cung cấp sự chuyển tiếp linh hoạt

với phương pháp giảng dạy, chương trình học tối ưu giúp sinh viên có thể dễ dàng hoà nhập và thích nghi khi lựa chọn bậc học cao hơn tại Đại học Murdoch. Hơn thế, trường còn cung cấp cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và đặc biệt luôn chú trọng đến việc chăm sóc, tính linh hoạt và sự an toàn cho sinh viên khi theo học tại đây. 

Massey University College, New Zealand

Cao đẳng Đại học Massey, New Zealand: Cổng vào Đại học Massey danh tiếng

Massey University College, New Zealand là cầu nối chính thức dẫn đến Đại học Massey. Chương trình đào tạo tại Cao đẳng sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuyển tiếp suôn sẻ vào chương trình cử nhân bạn lựa chọn tại một trường đại học được xếp hạng top 3% toàn cầu.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm ra lộ trình du học Úc cho riêng mình. Hệ thống giáo dục Úc với đa dạng các chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào cũng có sự khác biệt. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình học và các dịch vụ tại DU HỌC SET, đừng ngần ngại liên lạc với SET ngay phần chatbox hoặc liên hệ theo số hotline 0909 809 115 nhé!

Bài viết liên quan

Du học Úc: Lộ trình học Highschool và Pathway

Du học Úc từ sớm luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn, cùng DU HỌC SET cập nhật những thông tin cơ bản cho 02 lộ trình học Highschool và Pathway để có sự lựa chọn phù hợp.

Chính sách du học Úc thay đổi, cơ hội và thách thức.

Úc từ lâu đã là điểm đến du học mơ ước của nhiều sinh viên quốc tế, thu hút bởi nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống an toàn và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, chính sách xét tuyển Visa mới của Úc gần đây đã có nhiều thay đổi, gây một số lo ngại cho sinh viên quốc tế.

Du học Úc: Giải pháp du học tối ưu giữa biến động chính sách visa

Theo thông tin cập nhật gần đây, đã có một số trường đại học Úc thu hồi lại thư nhập học (COE) của sinh viên quốc tế . Điều này đã khiến không ít quý vị phụ huynh và các bạn học sinh Việt Nam lo lắng cho hành trình du học Úc sắp tới. Bài viết sau đây sẽ mang đến một số thông tin quan trọng nhằm giúp quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về chính sách xét duyệt thị thực từ chính phủ Úc 
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115