Trở thành thế hệ trẻ tạo đổi mới Thế giới cùng Đại học QUT – Đại học Công nghệ Queensland – Du học Úc

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 19/08/2021. Đăng trong Giới thiệu về Trường. Lượt xem : 968

 900x600 Queensland Uni Technology QUT 3

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUT
Tại Đại học QUT, bạn sẽ được mở rộng các cơ hội thực hành, sự kết nối giá trị với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và cơ hội học tập phong phú trong môi trường toàn cầu.

HỌC TẠI QUT BẠN ĐƯỢC GÌ?
Bạn sẽ được tiếp cận với những giảng viên hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm, học tập với công nghệ và không gian hiện đại nhất tạo điều kiện giúp bạn sáng tạo không giới hạn trong ngành học, sẵn sàng bước vào một thế giới thực sống động ngay tại nơi đây.
Không chỉ dừng lại ở đó, qua mối liên kết chặt chẽ với chính phủ và các ngành công nghiệp, đối tác trong lĩnh vực, tại QUT bạn chắc chắn sẽ luôn có lấy những cơ hội để trải nghiệm và phát triển các kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân mình. Trường luôn tập trung khai thác thế mạnh của các ngành công nghiệp ưu tiên, bằng cách xác định các cơ hội tiềm năng và đưa giải pháp, hướng đến mục tiêu chuyển đổi các giá trị tích cực thông qua quá trình nghiên cứu lên chính thế giới mà chúng ta đang sống.

HỎI ĐÁP DU HỌC CÙNG ĐẠI HỌC QUT 

900x600 Queensland Uni Technology QUT 2

NHỮNG CON SỐ NỔI BẬT VỀ ĐẠI HỌC QUT

– Xếp hạng 1 tại Úc và hạng 16 trên Thế giới về Nghiên cứu Communication & Media (theo bảng xếp hạng QS Ranking by Subject 2021)
– Xếp hạng 3 tại Úc và hạng 50 trên toàn cầu về lĩnh vực Art & Design (theo bảng xếp hạng QS World University Ranking by Subject 2021)
– Đứng thứ 17 trường Đại học trẻ 2021 (theo T.H.E 2021)
– Xếp hạng 186 các trường Đại học Thế giới (theo THE 2021)

900x600 Queensland Uni Technology QUT 1

Ngoài ra, Đại học Queensland University of Technology nổi bật với các dự án nghiên cứu xuyên ngành, công trình nghiên cứu mang tính định hướng hội nhập toàn cầu. Khi tham gia các dự án nghiên cứu đa ngành này, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các nhà nghiên cứu, cộng đồng các nhà khoa học từ các bộ môn khác nhau, sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều và sâu hơn qua các bộ môn, trực tiếp thảo luận các vấn đề, sự kiện của xã hội, thực tiễn và mang đến những giá trị, lợi ích chung cho toàn cầu theo nội dung nghiên cứu.

Trở thành sinh viên Đại học QUT, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các cơ hội học tập, nghiên cứu đầy thú vị và cơ hội việc làm triển vọng trong tương lai. Để lại thông tin của bạn tại chatbox (bên phải) để được tư vấn thêm về trường và kế hoạch du học cho bản thân bạn nhé!

 

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115