Trường Đại Học Nam Úc (Uni SA) – Crossing the Horizon

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 03/09/2013. Đăng trong Giới thiệu về Trường. Lượt xem : 6950

PIE1

Tuy UniSA là một môi trường còn khá trẻ (thành lập vào năm 1991), nhưng những thành tựu mà UniSA đạt được đã khẳng định được vị trí của mình trong nên giáo dục Úc. Với hơn 20 năm hoạt động, UniSA được QS World University Ranking xếp hạng 23 trên thế giới (hạng 3 trong nước Úc) trong số các trường đại học dưới 50 tuổi.

QSstars1

UniSA là một thành viên của của Mạng lưới Công nghệ Úc Australian Technology Network (ATN). ATN là một liên minh của năm trường đại học của Úc chia sẻ một điểm chung trên các ứng dụng thực tế của các bài tiểu luận và nghiên cứu.

Trong năm 2012, trường đã đầu tư 11 triệu đô-la Úc để xây dựng một trung tâm học tập cá nhân mới và hiện đại.

crossing-the-horizon

Cũng trong tháng 8 năm 2012, trường đã chi hơn 50 triệu đô cho tòa nhà mới tại Mawson Lakes. Tòa nhà được khánh thành bởi Bộ trưởng Bộ Giáo dục đại học, Kỹ năng, Khoa học và Nghiên cứu – Thượng nghị sĩ Chris Evans.

waynegrivell

Chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) tại UniSA được công nhận và cấp bằng 5* bởi Hiệp hội Quản Lý Sau Đại Học của Úc (Graduate Management Association of Australia).

Trường UniSA được Excellence in Research Australian (ERA – Tạm Dịch: Nghiên Cứu Xuất Sắc của Úc) xếp hạng cao hơn 86% các trường đại học có chương trình nghiên cứu đánh giá theo tiêu chuẩn thế giới trở lên.

ITEE--Research1

Với uy tín cũng như mạng lưới quan hệ sâu rộng với các đối tác tại Úc, hơn 90% sinh viên của UniSA được tuyển dụng trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

Trường đại học Nam Úc có nhiều cơ sở nhưng vẫn trong khuôn viên của Adelaide, thành phố thân thiện và đáng sống nhất tại Úc. Chi phí sinh hoạt tại Adelaide thấp hơn 25% so với Sydney và Melbourne, 11% so với Perth và Brisbane (Economist Intelligence Unit Worldwide Cost Of Living Survey 2010-2011)

UniSA nằm trong 40 trường thuộc diện ưu tiên được xét duyệt VISA nhanh của Úc (Streamline Processing Visa – SVP)

University-of-South-Australia1

Hãy đến với Đại Học Nam Úc để trải nghiệm môi trường học tập linh hoạt, hiện đại, cởi mở và sáng tạo. Sinh viên  Đại học Nam Úc tốt nghiệp với những kinh nghiệm cần thiết để bắt tay vào sự nghiệp thành công bất cứ nơi nào trên thế giới.

 

Các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm một số thông tin về trường như sau:

– Thông tin dành cho sinh viên quốc tế: http://www.unisa.edu.au/Study-at-UniSA/International-students/

– Tâm sự của một số bạn sinh viên Việt Nam tại trường:

            1. Oanh: http://unisa.edu.au/business/vietnam hoặc http://www.youtube.com/watch?v=wQEqLjTSBcI&feature=player_embedded

            2. Tùng Phạm – Master Urban Regional Planning http://www.youtube.com/watch?v=roEPqg4zxoo

            3. Kham & Minh – PhD Students at UniSA (Social Work and Social Policy; International Studies) http://www.youtube.com/watch?v=3WE266segI0

 

Vui lòng liên hệ Du Học SET để biết thêm chi tiết.

 

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115