Đại Học Adelaide Gia Nhập Nhóm 8 Đại Học Hàng Đầu Úc

Được viết bởi Nguyễn Hoài Linh. Đăng ngày 17/09/2024. Đăng trong Tin tức. Lượt xem : 139

GIỚI THIỆU VỀ ĐẠI HỌC ADELAIDE 

Đại học Adelaide là kết quả của sự hợp nhất giữa hai trường đại học danh tiếng tại TP. Adelaide: The University of Adelaide và University of South Australia. Với quy mô đào tạo lớn và chất lượng giáo dục hàng đầu, AU cam kết mang đến môi trường học tập tiên tiến, đa dạng và đầy sáng tạo.

Đại học Adelaide

Trường nổi bật với hơn 200 chương trình cấp bằng trải rộng trên nhiều lĩnh vực như sáng tạo và văn hóa, quốc phòng, an ninh quốc gia, nông nghiệp, sức khỏe và chuyển đổi xanh. Trường hướng đến việc phát triển những chương trình đào tạo mới dựa trên sự góp ý từ đội ngũ học giả uy tín sau khi sáp nhập.

CƠ HỘI TUYỂN THẲNG HỌC SINH VIỆT NAM 

Đại học Adelaide đã công bố chương trình tuyển thẳng học sinh Việt Nam dựa trên điểm học bạ lớp 12, với yêu cầu từ 7,8 đến 9. Điều này mở ra cánh cửa cho nhiều học sinh Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục đẳng cấp quốc tế mà không cần trải qua các kỳ thi đầu vào phức tạp.

DU HỌC SET, với vai trò là đối tác tuyển sinh chính thức, tự hào hỗ trợ học sinh Việt Nam trong việc tiếp cận các cơ hội học tập và học bổng giá trị tại trường. Và cam kết mang đến những thông tin tư vấn chi tiết, hỗ trợ thủ tục và hướng dẫn tận tình để học sinh có thể dễ dàng thực hiện ước mơ du học.

TĂNG CƯỜNG QUAN HỆ GIÁO DỤC VIỆT ÚC

Bên cạnh việc tuyển sinh, trường còn tích cực tham gia vào các chương trình giáo dục khác như kiến tập, thực tập và trao đổi sinh viên. Mối quan hệ chặt chẽ giữa Úc và Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đang ngày càng phát triển, tạo lợi thế lớn cho sinh viên Việt Nam trong việc tìm kiếm cơ hội học tập và làm việc toàn cầu.

Trường đã chọn Việt Nam làm nơi tổ chức cho vùng Đông Nam Á, thay vì làm ở Mã Lai, Singapore hay Campuchia.

DU HỌC SET vinh dự được mời tham dự sự kiện ra mắt Đại học Adelaide (Adelaide University – AU) tại TP.HCM vào tối ngày 11/09/2024. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi Đại học Adelaide chính thức gia nhập nhóm 8 trường đại học hàng đầu Úc (Group of Eight) và bắt đầu tuyển sinh cho khóa 2026.

 

Thầy Nguyễn Đức Hải Co-founder SET Education (Vị trí bên trái) chụp cùng cô Jessica Gallagher, Deputy Vice-Chancellor của trường Adelaide University.
Thầy Nguyễn Đức Hải Co-founder SET Education chụp cùng ông Rishen Shakhar, Director của trường University of South Australia, sau 2026 sẽ thành Adelaide University và với các bạn bè nhón tuyển sinh và Marketing

Hãy liên hệ với DU HỌC SET ngay để được tư vấn chi tiết về học phí, các chương trình học bổng và quy trình đăng ký nhập học tại Adelaide University. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cũng lĩnh vực du học, SET luôn tự tin và sẵn sàng đồng hành chắp cánh giấc mơ cùng bạn! 

 

Bài viết liên quan

DU HỌC SET Vinh Dự Nhận Giải Valued Agent 2023 Từ Trường Đại Học ANU

Giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của SET trong việc hỗ trợ sinh viên Việt Nam theo học tại ANU.

DU HỌC SET vinh dự nhận giải thưởng INDOCHINA OUTSTANDING PARTNER 2023 NAVITAS AUSTRALIA từ Navitas!

Vừa qua, DU HỌC SET đã vinh dự được vinh danh là Đối Tác Vượt Trội tại Đông Nam Á của Navitas trong sự kiện được tổ chức tại Phuket, Thái Lan.

Sự kiện Vietnam-Australia Digital Forum 2023 | Du học SET ký kết MOU với Đại học Bưu Chính Viễn Thông (PTIT)

Diễn đàn Số Việt Nam-Australia 2023 được tổ chức tại Sydney, Bang New South Wales (NSW), Australia nhằm thúc đẩy hợp tác về công nghệ thông tin, truyền thông cũng như lĩnh vực kỹ thuật số giữa hai nước.
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115