Mô hình Block Model đột phá về phương pháp giảng dạy tại Đại học Victoria | Du học SET

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 20/01/2021. Đăng trong Giới thiệu về Trường. Lượt xem : 1127

Website 900x600 4

Lợi ích của mô hình học tập VU Block Model

1. Bạn chỉ cần tập trung 1 môn học trong 1 thời điểm
Khác với các trường Đại học khác, các bạn chỉ cần tập trung 1 môn học duy nhất. Bạn sẽ được củng cố các phần lý thuyết lẫn thực hành về môn học đó trong 1 thời điểm, mang đến hiệu quả tốt nhất và sự tập trung cao độ hơn, thay vì cần phải ‘ôm đồm’ thêm nhiều môn học. Hơn nữa, nếu chẳng may bạn không hứng thú về môn học đó củng chẳng sao, vì mỗi môn học chỉ kéo dài trong 4 tuần, thay vì bạn phải dành nghiên cứu cho cả học kỳ.

2. Kết nối trực tiếp với giáo viên và khả năng đạt được điểm số cao hơn
Với mô hình học VU BLOCK MODEL, bạn sẽ có thêm cơ hội đạt được điểm số cao hơn mong đợi. Đồng thời, với quy mô lớp học khá nhỏ, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận trực tiếp và gắn kết hơn với giáo viên.
Kể từ khi mô hình học VU BLOCK MODEL được áp dụng vào hệ Đại học năm 2018, tỉ lệ tốt nghiệp tăng lên. Theo số liệu của trường Đại học Victoria, năm 2019 tỷ lệ đậu của sinh viên năm nhất là 87% (tăng 13% khi áp dụng mô hình học tiêu chuẩn), song song đó sinh viên năm hai với tỷ lệ đậu kỳ thi đến 90%.
Ngoài tỉ lệ đậu tốt nghiệp cao hơn, điểm số từng môn học của sinh viên cũng được cải thiện hơn trước.

3. Rèn luyện thêm sự tự tin cho bản thân và cân bằng thời gian biểu của bản thân
Với mô hình học VU BLOCK MODEL, trong từng buổi học các bạn có thể chia sẻ, trao đổi và tranh luận để nêu lên ý tưởng cá nhân theo từng chủ đề, dự án môn học khi làm việc nhóm. Bạn sẽ được trau dồi thêm kinh nghiệm về học tập, cũng như phát triển các kỹ năng cho bản thân thông qua các buổi thuyết trình dự án
Đồng thời, với lịch học hợp lí, bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp công việc, cũng như thời gian cá nhân phù hợp với lịch học của mình.
Ngoài ra, nếu bạn có các thắc mắc về bài học, bài tập, những câu hỏi của bạn sẽ luôn được phản hồi một cách nhanh chóng, và chi tiết nhất bởi các giáo sư, cố vấn học tập. Bởi vì họ là những chuyên gia trong ngành, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn, và tiết kiệm thời gian hơn khi theo học mô hình VU BLOCK MODEL này.

Website 900x600 3
Các khóa học áp dụng mô hình VU Block Model
Bachelor of Nursing – chương trình 3 năm

  • Nhập học tháng 4/2022
  • Khóa được công nhận bởi tổ chức Australian Nursing and Midwifery Accreditation Council (ANMAC).
  • Cơ hội nhận học bổng VU Global Leaders Scholarship trị giá 20% học phí khóa học
  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành chương trình lớp 12 tại Úc (hoặc tương đương) và đạt tiếng Anh IELTS 7.0 (hoặc tương đương)

Bachelor of Early Childhood Education and Leadership – EBCL – chương trình 4 năm

  • Kỳ nhập học tiếp theo tháng 7/2022
  • Khóa được công nhận bởi Australian Children’s Education and Care Quality Authority (ACECQA)
  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành chương trình lớp 12 tại Úc (hoặc tương đương) và đạt tiếng Anh IELTS 6.5 (các kỹ năng trên 6.0 hoặc tương đương)

Master of Teaching (Secondary Education) – chương trình 2 năm

  • Kỳ nhập học tiếp theo tháng 7/2022
  • Tham gia chương trình thực tập chuyên nghiệp, thực tế trong khóa học
  • Cơ hội nhận học bổng VU Global Leaders Scholarship trị giá 20% học phí khóa học
  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành chương trình Cử nhân (hoặc tương đương) và IELTS 7.0 (L & S 7.5, R & W 6.5, hoặc tương đương). Sinh viên đã hoàn thành khóa Bachelor kéo dài 2 năm taị Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Canada, hoặc Ireland có thể được miễn giảm điều kiện tiếng Anh.

Graduate Diploma in Early Childhood Education – chương trình 1 năm

  • Nhập học kỳ tháng 4 hoặc tháng 7/2022
  • Khóa được công nhận bởi Australian Children’s Education and Care Quality Authority (ACECQA)
  • Có 60 ngày thực tập chuyên nghiệp
  • Có thể đăng kí học khóa này cho nhiều loại Visa khác nhau
  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành chương trình Cử nhân (hoặc tương đương) và IELTS 7.0 (L & S 7.5, R & W 6.5, hoặc tương đương). Sinh viên đã hoàn thành khóa Bachelor kéo dài 3 năm taị Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Canada, hoặc Ireland có thể được miễn giảm điều kiện tiếng Anh.

Về Đại học Victoria

Website 900x600 2

  • Thuộc top 2% Đại học Thế giới
  • Có hơn 28 ngành nghiên cứu được xếp hạng và đánh giá cao theo Viện nghiên cứu Khoa học và Giáo dục Úc, Đại học Victoria mang đến nhiều thành tựu nghiên cứu mang đẳng cấp Thế Giới
  • Có mạng lưới rộng lớn, mối quan hệ liên kết trong ngành với những công ty toàn cầu, mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên có thêm kinh nghiệm thực tiễn qua quá trình thực tập, và việc làm hấp dẫn sau tốt nghiệp

DU HỌC SET hiện là đối tác tuyển sinh chính thức cho Đại học Victoria, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, DU HỌC SET đã và sẽ luôn đồng hành cùng trường Đại học Victoria mang đến cho các bạn sinh viên các thông tin hữu ích về ngành học, học bổng hấp dẫn, và các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ trường Đại học Victoria khi làm hồ sơ thông qua DU HỌC SET.

Nếu bạn đang có quan tâm về trường Đại học Victoria hãy để lại thông tin tại chatbox (bên phải), hoặc inbox fanpage DU HỌC SET để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

 

Bài viết liên quan:

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115