DU HỌC SET vinh dự nhận giải thưởng từ Sở Giáo dục bang Victoria

Được viết bởi Cindy Trương. Đăng ngày 11/10/2024. Đăng trong Nhân sự và bằng cấp của SET. Lượt xem : 193

Thông tin về giải thưởng

Vừa qua, DU HỌC SET đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Years of Service Loyalty Award” từ Sở Giáo Dục Bang Victoria – Victoria Government School. Giải thưởng này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong 15+ năm hợp tác mà còn khẳng định vai trò của DU HỌC SET như một cầu nối vững chắc, giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận nền giáo dục chất lượng tại hệ thống các trường công lập thuộc Sở giáo dục bang Victoria, Úc.

Đây là minh chứng cho thấy độ uy tín, chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của DU HỌC SET trong lĩnh vực tư vấn du học Úc. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, DU HỌC SET luôn hỗ trợ tận tâm nhằm mang lại những giải pháp du học tối ưu cho học sinh đặc biệt trong bối cảnh chính sách visa có nhiều sự thay đổi. Điều này giúp các bạn an tâm hơn trong hành trình du học của mình.

Cùng SET nhìn lại hình ảnh tại sự kiện nhé!

Giám đốc điều hành của DU HỌC SET tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng từ trường
Team DU HỌC SET nhận giải thưởng từ Sở giao tặng

Về Sở giáo dục bang Victoria – Victoria Government School

Hệ thống giáo dục trung học tại bang Victoria được thiết kế nhằm khuyến khích sự sáng tạo, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề. Các trường công lập tại bang Victoria không chỉ chú trọng đến chương trình học thuật mà còn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng với môi trường sống đa văn hóa cho các bạn học sinh quốc tế.

Bên cạnh đó, hệ thống các trường học công lập ở bang Victoria còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng thí nghiệm, thư viện đến các khu thể thao và nghệ thuật, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh.

Chính sách có nhiều thay đổi, việc lên kế hoạch du học từ sớm là tiêu chí được nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm. Để hiện thực hóa giấc mơ du học, đừng ngần ngại  liên hệ Du học SET qua hotline 0909 809 115 hoặc để thông tin ngay tại phần chatbox, đội ngũ tư vấn viên sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức nhé!

Bài viết liên quan

DU HỌC SET vinh dự nhận giải thưởng từ trường Đại Học La Trobe

Trong bối cảnh chính sách visa Úc có nhiều thay đổi, việc lựa chọn một đơn vị tư vấn du học uy tín và giàu kinh nghiệm là yếu tố tiên quyết giúp cho hành trình du học thành công. Thấu hiểu điều đó, DU HỌC SET luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ tốt nhất, luôn đồng hành và khởi tạo ước mơ du học cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam.

DU HỌC SET vinh dự nhận giải thưởng từ Sở Giáo dục bang New South Wales

Vừa qua, DU HỌC SET đã vinh dự là 1 trong 9 tổ chức giáo dục được Sở Giáo dục bang New South Wales trao tặng giải thưởng ‘Top Performing Agent’, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn du học.

DU HỌC SET vinh dự nhận giải thưởng từ trường Đại học Sydney

Du học SET đã có cơ hội tham dự buổi tiệc tri ân do Đại học Sydney tổ chức và vinh dự nhận giải thưởng từ trường. Với hơn 20 năm hợp tác bền vững, Du học SET đã đóng vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ hàng trăm sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ chinh phục tri thức tại ngôi trường danh tiếng thuộc nhóm Go8.
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115