Top 6 lý do nên chọn Đại học Swinburne

Được viết bởi Yoon Chan. Đăng ngày 11/07/2024. Đăng trong Du học, Du học Úc. Lượt xem : 285

TRẢI NGHIỆM NỀN GIÁO DỤC XUẤT SẮC TẠI ĐẠI HỌC SWINBURNE

Đại học Swinburne tự hào cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập toàn diện, giúp bạn đạt được các mục tiêu học tập và nghề nghiệp. Với nhiều chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt, Đại học Swinburne cho phép bạn theo đuổi kiến thức chuyên môn tại các cơ sở hiện đại, ngay tại nơi làm việc hoặc thông qua hình thức học trực tuyến.

Cùng tìm hiểu 6 lý do khiến bạn phải yêu Đại học Swinburne nhé!

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRẺ UY TÍN TẠI VICTORIA, ÚC

Bằng cấp từ Đại học Swinburne được công nhận rộng rãi trên toàn cầu về chất lượng nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực kết nối khoa học, công nghệ với doanh nghiệp và cộng đồng. Vị trí của Đại học Swinburne liên tục nằm  trong các bảng xếp hạng đại học uy tín quốc tế cũng chính là minh chứng cho thấy chất lượng giảng dạy của đội ngũ chuyên môn, chương trình đào tạo đẳng cấp, theo đó là các nghiên cứu, thành tích học tập xuất sắc, những kỹ năng sẵn sàng gia nhập vào thị trường lao động của sinh viên sau khi tốt nghiệp đều nhận được sự tin cậy và hài lòng từ các nhà tuyển dụng.

Một số thành tích tiêu biểu của Đại học Swinburne bao gồm:

  • Xếp hạng trong top 250 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới Times Higher Education năm 2024.
  • Xếp hạng thứ 24 trong Bảng xếp hạng Đại học Trẻ Times Higher Education năm 2024, đồng thời là trường đại học trẻ hàng đầu tại bang Victoria, Úc.
  • Xếp hạng trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2024.
  • Vinh dự nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới theo Học thuật (ARWU) năm 2023.
  • Trường đào tạo thiết kế hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới theo lĩnh vực của QS năm 2023, nằm trong top 150 chương trình đào tạo Nghệ thuật và Thiết kế.
  • Xếp hạng thứ 199 trong Bảng xếp hạng Đại học Toàn cầu Tốt nhất năm 2022–2023 theo US News, tăng 42 bậc so với năm 2021.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐA TRẢI NGHIỆM TỪ HỌC TẬP ĐẾN KẾT NỐI VIỆC LÀM

Hơn 50 năm qua, Đại học Swinburne đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại Úc và quốc tế nhằm mong muốn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm quý giá tại môi trường làm việc. Điều này tạo cơ hội cho sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp, trường luôn chú trọng về tính thực hành và thực tiễn song song, các bạn sẽ được dịp gặp gỡ, tiếp cận và làm quen môi trường làm việc theo đó sẵn sàng nâng cấp các kỹ năng mềm cần thiết trước khi gia nhập thị trường lao động. Đồng thời các đại diện doanh nghiệp cũng góp phần định hình và cập nhật chương trình đào tạo của trường để giúp các bạn có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức mới mẻ, cập nhật xu hướng về khối ngành mà mình theo đuổi song song với kiến thức chuyên môn được giảng dạy tại trường. Chương trình Học tập Kết hợp Thực hành (WIL) của Đại học Swinburne cung cấp các vị trí thực tập hưởng lương kéo dài 6 hoặc 12 tháng. Trong thời gian này, bạn có thể làm việc trực tiếp với các nhà tuyển dụng tiềm năng và xây dựng mạng lưới quan hệ quý giá trong ngành. 

Những lợi ích của chương trình WIL:

  • Trải nghiệm thực tế tại môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Xây dựng kỹ năng làm việc thực tế
  • Mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành
  • Cập nhật kiến thức chuyên môn theo nhu cầu thị trường

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY CHẤT LƯỢNG CAO

Đại học Swinburne nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng cao và nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Điều này cũng chính là lý do thu hút đội ngũ giảng viên tài năng và các nhà lãnh đạo giáo dục hàng đầu đều đến với Đại học Swinburne.

Bạn sẽ được học hỏi từ chính những giảng viên kỳ cựu, không chỉ có kinh nghiệm thực tế trong ngành mà còn truyền tải kiến thức một cách sinh động thông qua cách họ giảng dạy. Các hoạt động nghiên cứu tại Đại học Swinburne tạo ra việc làm, cải thiện đời sống, kết nối khoa học, công nghệ với doanh nghiệp và cộng đồng, đồng thời mang lại những thay đổi tích cực cho thế giới. Đại học Swinburne là đơn vị giáo dục tiên phong trong các lĩnh vực khoa học về việc tiên phong sử dụng năng lượng mặt trời mang đến những cải tiến mới cho toàn cầu, sản xuất tiên tiến và công nghệ bền vững.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Đại học Swinburne liên tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và xây dựng các công trình mới tại tất cả các chi nhánh. Điều này nhằm đảm bảo cung cấp cho sinh viên những chương trình đào tạo và thực hành chất lượng cao nhất.

Một số cơ sở vật chất tiêu biểu:

  • Trung tâm Sản xuất và Thiết kế Tiên tiến trị giá 100 triệu đô la Úc: Trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ sinh viên thực hành và nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế.
  • Trung tâm Công nghệ Tiên tiến: Bao gồm Phòng thí nghiệm Cấu trúc Thông minh hiện đại bậc nhất tại Úc, chuyên nghiên cứu về kỹ thuật xây dựng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại chính là một trong những lý do khiến bạn nên lựa chọn Đại học Swinburne, vì bạn sẽ được sử dụng các trang thiết bị tiên tiến trong quá trình học tập và nghiên cứu, trải nghiệm môi trường học tập hiện đại và năng động và chuẩn bị tốt hơn cho môi trường làm việc thực tế sau tốt nghiệp.

HÌNH THỨC HỌC TẬP LINH HOẠT

Tại Đại học Swinburne, bạn sẽ dễ dàng linh động lựa chọn hình thức học tập để phù hợp với thời gian biểu của mình.
Tùy thuộc vào ngành học bạn lựa chọn, bạn có thể:

  • Học trực tuyến: Cho phép bạn học tập mọi lúc mọi nơi, phù hợp với lịch trình bận rộn.
  • Học bán thời gian: Giúp bạn cân bằng giữa học tập, công việc và cuộc sống cá nhân.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn học thêm các khóa ngắn hạn trong kỳ nghỉ hè và kỳ nghỉ đông để rút ngắn thời gian đào tạo.

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – SWINBURNE ADVANTAGE

Swinburne Advantage là một chương trình tổng hợp các dịch vụ hỗ trợ và cơ hội dành riêng cho sinh viên Đại học Swinburne, nhằm giúp sinh viên phát triển kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm thực tế cần thiết để thành công trong sự nghiệp tương lai.

Những lợi thế của Swinburne Advantage:

  • Học hỏi từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Giảng viên tại Đại học Swinburne luôn cập nhật kiến thức thực tế trong ngành, giúp bạn tiếp cận những thông tin mới nhất và có giá trị.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ: Bạn có cơ hội tham gia các hoạt động kết nối với doanh nghiệp, nhận tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu và trở nên cạnh tranh ngay cả trong thị trường việc làm quốc tế.
  • Chương trình đào tạo được công nhận: Các chương trình đào tạo tại Đại học Swinburne được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu thị trường.
  • Trải nghiệm thực tế tại nơi làm việc: Swinburne có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội tham gia thực tập hưởng lương từ 6 đến 12 tháng.
  • Học tập thông qua các dự án thực tế: Bạn sẽ tham gia các dự án nhóm cùng với các doanh nghiệp, giúp bạn vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế.
  • Tăng khả năng cạnh tranh: Với những lợi thế kể trên, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm tốt ngay cả trước khi tốt nghiệp.

Chọn Đại học Swinburne, bạn không chỉ nhận được bằng cấp có giá trị toàn cầu mà còn được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong sự nghiệp tương lai! 

Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình học và các dịch vụ tại DU HỌC SET, đừng ngần ngại liên lạc với SET ngay phần chatbox hoặc liên hệ theo số hotline 0909 809 115 nhé!

Bài viết liên quan

Hướng dẫn viết bài SOP hoàn hảo cho du học sinh Úc

Nước Úc, nơi có nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống năng động và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đây là những lý do giúp nước Úc trở thành điểm đến học tập lý tưởng. Nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định du học tại quốc gia này , ngoài việc chuẩn bị các giấy tờ quan trọng khác như: LOR, bảng điểm học thuật, điểm IELTS / TOEFL, ..v.v.. SOP cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong hồ sơ xin thị thực du học và tuyển sinh vào các trường đại học.

7 ngôi trường bạn không thể bỏ qua khi muốn du học Úc

Nước Úc có lãnh thổ rộng lớn, rất giàu tài nguyên thiên nhiên.Chất lượng cuộc sống bao gồm các chăm sóc về y tế, giáo dục, quyền tự do và kinh tế của nước Úc giữ vững vị thế thuộc top 10 thế giới. Sự thịnh vượng là nền tảng cho cuộc cách mạng công nghệ áp dụng rộng khắp trên đất nước này. Chính sách dân chủ, ổn định và cởi mở giúp thu hút đầu tư vào Úc ngày càng mạnh mẽ. Nước Úc, vì thế, có thêm nhiều ưu đãi về học tập, việc làm và định cư cho các công dân toàn cầu.

Cơ hội định cư Úc khi du học tại khu vực Regional

Úc nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng cao, cung cấp nhiều lựa chọn học tập cho sinh viên quốc tế. Với hơn 40 trường đại học tọa lạc tại các thành phố lớn, cùng 68 trường đại học tại các vùng Regional, mang đến cho bạn cơ hội theo đuổi ngành học yêu thích và mở rộng kiến thức trong lĩnh vực đó.
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115