[Sự kiện tại Úc] Khám phá UniTour 2024 vòng quanh nước Úc

Được viết bởi mktintern. Đăng ngày 25/06/2024. Đăng trong Du học, Du học Úc, Hội thảo. Lượt xem : 265

Khám Phá Ngay UniTour 2024 với SET Education – Chủ Động trước Những Thay Đổi Chính Sách Visa

Đối diện với những thay đổi đột ngột về chính sách visa tại Úc, việc lựa chọn ngành học phù hợp cho các bạn du học sinh ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Để giúp bạn có được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho tương lai của mình, SET Education sẽ tổ chức sự kiện UniTour 2024 tại các trường đại học lớn ở Úc, với những ưu đãi và trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Tại UniTour 2024, bạn sẽ có cơ hội:

🌟 Học thử và trải nghiệm thực tế tại các trường đại học hàng đầu: Bạn sẽ được đến thăm và trải nghiệm các campus hiện đại và tiện nghi của các trường đại học tại Sydney, Melbourne, Adelaide và Brisbane.

🎓 Tư vấn 1:1 về yêu cầu đầu vào và học bổng: Nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia tư vấn của SET về yêu cầu đầu vào và cách nhận học bổng để có thể lựa chọn lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu cá nhân.

🤝 Gặp gỡ và mở rộng kết nối với đại diện các trường: Gặp gỡ trực tiếp và trò chuyện với các đại diện của các khoá học trong các trường để hiểu rõ hơn về chương trình và môi trường học tập tại từng trường.

🔍 Trải nghiệm hướng nghiệp thực tiễn: Tham gia các hoạt động hướng nghiệp, từ đó giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và rõ ràng hơn về các ngành nghề và sự nghiệp mà bạn đang quan tâm.

❗️ Hướng dẫn chi tiết về hệ thống tạo nguyện vọng và quy trình chuẩn bị Visa: SET sẽ hướng dẫn bạn từng bước để chuẩn bị hồ sơ Visa và các thủ tục di trú một cách chi tiết và kỹ lưỡng, giúp bạn tự tin hơn trong hành trình chọn ngành và du học.

🕒 Khám phá lịch trình UniTour:

Brisbane:

  • QUT (Đại học Công nghệ Queensland): 02/07/2024 | 10:30 AM – 1:30 PM

Melbourne:

  • Deakin (Đại học Deakin): 04/07/2024 | 1:45 PM – 4:00 PM
  • La Trobe (Đại học Công nghệ La Trobe): 10/07/2024 | Time: TBC
  • RMIT (Đại học RMIT): 11/07/2024 | 1:30 PM – 4:00 PM

Sydney:

  • TAFE NSW: 08/07/2024 | 10:30 AM – 2:00 PM

Adelaide:

  • UniSA (Đại học Nam Úc): 16/07/2024  | Time: TBC

🔑 Đừng bỏ lỡ cơ hội “Choose your Next Future” cùng SET và UniTour tháng 7 này!

🎟️ Đăng ký ngay để tham gia UniTour 2024 tại ĐÂY

Hãy liên hệ cho SET Education ngay để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện UniTour 2024 và nhận trải nghiệm thực tế tại các campus của các trường đại học mơ ước! Thông tin chi tiết về sự kiện UniTour sẽ được cập nhật tại fanpage chính thức của SET.

Bài viết liên quan

“Hành trang” vững vàng cho bé trưởng thành qua chương trình du học hè

Du học hè giúp các em vừa học vừa chơi, trải nghiệm thú vị, tập làm quen với khí hậu, môi trường học tập tại Úc trước khi du học dài hạn.

Chứng chỉ quốc tế ISAT – UCAT – GAMSAT: Đáp ứng yêu cầu đầu vào khi học Y khoa tại Úc

Bạn rất muốn biết cụ thể học Y khoa tại Úc có yêu cầu khắt khe như thế nào? Cùng Du học SET tìm hiểu về các chứng chỉ ISAT, UCAT, GAMSAT. Đây là các chứng chỉ đầu vào không thể thiếu khi bạn quyết định học ngành Y tại Úc.
Điều kiện học Y khoa tại Úc
Y khoa là một trong những ngành khó và đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian và công sức. Muốn học Y khoa tại Úc theo hệ đại học và sau đại học. bạn cần lưu ý các điều kiện tuyển chọn khắt khe của các trường. Trong có không thể thiếu là chứng chỉ đầu vào ngoài hồ sơ dự tuyển như các ngành khác.

Du học Úc 2025 với TOP 8 ngành nghề khát nhân lực

Với sự lan truyền nhanh chóng của xu hướng và sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ, không khó để nhận thấy rằng thế giới đang chuyển đổi với tốc độ chưa từng thấy. Điều này là thách thức mới đối với sự phát triển của nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115