Học bổng du học Úc, cần chú ý điều gì

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 06/02/2015. Đăng trong Du học Úc. Lượt xem : 1874

Đầu tiên, việc bạn cần làm là tìm hiểu rõ bản thân muốn có một suất học bổng du học Úc như thế nào? (ngành học, cấp bậc, giá trị học bổng toàn phần hay một phần,…).
Tiếp theo là liệt kê danh sách những nơi thường xuyên cung cấp những suất học bổng như thế để lên kế hoạch của bản thân trau dồi tất cả những kỹ năng cần thiết đáp ứng chúng.
Cuối cùng là chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng và nộp càng sớm càng tốt.

Những lưu ý khi nộp hồ sơ nhận học bổng du học Úc

            Bảng điểm là thành phần đầu tiên cần chuẩn bị trong hồ sơ nộp để lấy học bổng du học Úc sao cho dễ dàng nhất. Do vậy, tất cả bảng điểm liên quan đến quá trình học tập thể hiện được thành tích bản thân. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ để có tiếp cận dễ dàng với nhà tuyển sinh.
            Chuẩn bị bài luận một cách đầy đủ, nhấn mạnh những điểm trọng yếu mà nhà tuyển sinh sẽ quan tâm ứng với các điều kiện họ đã đưa ra.
Bạn nên tham khảo kinh nghiệm của các anh chị đi trước để tích lũy thêm kỹ năng viết của mình tốt hơn.
            Thư giới thiệu là yếu tố cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Nó quyết định đến lòng tin để bạn vượt qua ngưỡng cửa ban đầu có cơ hội nhận được suất học bổng du học Úc.

Các tổ chức cấp học bổng du học Úc cần nhớ

Có rất nhiều tổ chức trên toàn lãnh thổ Úc cũng như ở nước ta có hỗ trợ học bổng du học Úc, và dưới đây là một số cái tên tiêu biểu mà chúng tôi đã tổng hợp được:
            Chính phủ Úc
            Các cơ quan trực thuộc chính phủ trong nước
            Trường học ở Úc
            Trường học trong nước
            Các tổ chức phi lợi nhuận,…

Để hiểu thêm các thông tin về học bổng du học Úc một cách đầy đủ nhất, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0918 118 119 hoặc truy cập vào website: https://set-edu.com/ để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Du học SET.

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115