Du học SET tham dự tiệc tri ân đối tác từ trường Đại học Canberra

Được viết bởi Cindy Trương. Đăng ngày 17/06/2024. Đăng trong Nhân sự và bằng cấp của SET. Lượt xem : 316

Với 20 năm kinh nghiệm, DU HỌC SET tự hào là đối tác uy tín của Đại học Canberra tại Việt Nam và đại diện tuyển sinh của hơn 1,000 trường tại Úc. DU HỌC SET đã giúp hơn 20,000 bạn học sinh, sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học, trở thành cầu nối vững chắc giữa giáo dục Việt Nam và Úc.

Lấy sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam, DU HỌC SET luôn không ngừng phát triển và cải thiện hơn từng ngày nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Hãy cùng SET điểm lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện!

Ms. Gina Nguyễn – Recruitment Manager đại diện Du học SET tham gia tiệc tri ân cùng trường Đại học Canberra
Đại diện trường Đại học Canberra phát biểu tại buổi tiệc tri ân đối tác
Đại diện Du học SET (vị trí thứ 3 từ trái đếm vào & vị trí thứ 5 từ phải đếm vào) nhận quà tri ân từ trường Đại học Canberra

ĐẠI HỌC CANBERRA – BƯỚC TIẾN VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI

Đại học Canberra (University of Canberra – UC) là một trường đại học công lập trẻ trung và năng động, tọa lạc tại thủ đô Canberra xinh đẹp của Úc. Được thành lập vào năm 1967, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục Úc và thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến theo học khi nằm trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới (THE World University Rankings), 2024)  và #1 ở Canberra về mức lương khởi điểm và việc làm sau tốt nghiệp (Good Universities Guide).

Trường có đa dạng học bổng hấp dành cho sinh viên quốc tế lên đến 25%! Liên hệ DU HỌC SET ngay qua chatbox hoặc hotline 0909 809 115 để được tư vấn và định hướng lộ trình học tập TỐI ƯU CHI PHÍ và HIỆU QUẢ tại Đại học Canberra. Và giúp bạn tìm kiếm suốt học bổng phù hợp với hồ sơ của mình nhé!

Bài viết liên quan

Canberra thành phố đáng sống thứ 2 trên thế giới

Canberra, thủ đô xinh đẹp của Úc, vừa được vinh danh là thành phố đáng sống thứ hai thế giới bởi báo cáo Oxford Economics Global Cities. Điểm đến lý tưởng cho du học sinh quốc tế với môi trường học tập an toàn, chất lượng giáo dục xuất sắc và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Office Tour Khám phá văn hóa doanh nghiệp trước khi du học Úc

Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Úc nhưng còn nhiều băn khoăn về môi trường làm việc thực tế? Tham gia chương trình OFFICE TOUR – Trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp và cơ hội săn học bổng 100% CỰC HẤP DẪN! NHỮNG LỢI ÍCH VÀ CƠ HỘI KHI THAM DỰ OFFICE TOUR!...

Chính sách du học Úc thay đổi, cơ hội và thách thức.

Úc từ lâu đã là điểm đến du học mơ ước của nhiều sinh viên quốc tế, thu hút bởi nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống an toàn và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, chính sách xét tuyển Visa mới của Úc gần đây đã có nhiều thay đổi, gây một số lo ngại cho sinh viên quốc tế.
(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115