VnExpress tổ chức thi video và ảnh về Australia

Được viết bởi Set Education. Đăng ngày 14/04/2011. Đăng trong Điểm tin. Lượt xem : 4436

Người giành giải nhất thể loại video được nhận một vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam tới Australia. Người giành giải nhất thể loại bộ ảnh sẽ nhận được một chiếc iPad 2. Hàng tuần có giải dành cho video clip hay nhất; bộ ảnh hay nhất. Ban tổ chức cũng có giải hàng tuần tặng cho những độc giả của VnExpress đang sống tại Việt Nam dự đoán được tác phẩm nào sẽ đoạt giải trong tuần trước đó.

Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Australia, trải qua 38 năm, ngày càng trở nên gắn bó. Chúng ta có thể thấy những hình ảnh sinh động về sự hiện diện của Australia tại Việt Nam như cây cầu Mỹ Thuận; Đại học RMIT.

Có tới 25.000 sinh viên Việt Nam đã và đang theo học ở Australia, trong đó có hơn 300 học giả du học theo chương trình học bổng danh giá Australia Awards.

Người Việt Nam đã hòa mình vào cuộc sống phong phú và thanh bình ở Australia và góp thêm sự giàu có về văn hóa cho đất nước này. Trong rất nhiều người như thế có thể kể đến Luke Nguyen, một đầu bếp gốc Việt, thành công nhờ mang ẩm thực Việt Nam quảng bá ở Australia; hay Jimmy Phạm, sáng lập một tổ chức nhân đạo giúp trẻ em đường phố.

Australia được biết đến như một đất nước có điều kiện thiên nhiên đa dạng và con người dễ mến. Cuộc thi “Australia trong tôi” sẽ là một cầu nối giúp thúc đẩy tình cảm giữa người dân hai nước Việt Nam và Australia.

Độc giả có thể gửi bài dự thi, là file ảnh hoặc video có dạng .flv hoặc.mp4, hoặc đường link từ YouTube, tới hộp thư của ban Thế giới, VnExpress, tại thegioi@vnexpress.net.

(theo VnExpress)

(AUS)(+61)450321235
(VN) 0909809115